วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

เสริมสุขภาพร่างกายด้วยผลอะโวคาโด้

มีคนหลายๆคนสงสัยว่า ทำไมต้องเป็นอะโวคาโด้ เหตุเพราะผลอะโวคาโด้นั้น นอกจากจะมีสรรพคุณทำให้ดูหน้าใสอ่อนกว่าวัยด้วยแล้วนั้น มันยังทำให้สุขภาพร่างกายของคุณดูบาล้านได้อย่างง่ายดายอีกด้วย โดยนับว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ค่อนข้างง่ายแสนง่าย แต่ก็ต้องใช้ความอดทนที่ไม่ง่ายเลยมาพอสมควร


การรับประทานผลอะโวคาโด้เป็นประจำนั้น จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อร่างกายของคุณอย่างสิ้นเชิง สำหรับใครที่ต้องการอยากลดอาหาร มันจะช่วยทำให้ความอยากของน้ำตาลลดน้อยลงจนไม่ค่อยอยากจะรับประทานอะไรเสียเท่าไหร่นัก กลับกัน มันจะเข้าไปช่วยทดแทนส่วนที่คุณไม่ได้รับ ทั้งยังมีสารวิตามินบี โฟเลท ที่ช่วยทำให้ลดสภาวะความเครียดในร่างกาย แถมยังมีกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นต่อโปรตีน และไขมันชนิดดี มีวิตามินอีถึง 18 ชนิด ช่วยจึงทำให้ร่างกายอิ่มอยู่ท้องได้โดยไม่ต้องพึ่งข้าวหรือของหวาน และก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีแรงด้วย เพราะเจ้าอะโวคาโด้จะเข้าไปทดแทนส่วนๆนั้นให้เองครับ

นอกจากนั้นแล้ว ผลอะโวคาโดยังมีสารที่ช่วยยับยับการก่อมะเร็ง มีสารต้านอนุมูลอิสระ และทำให้ลดการเกิดของริ้วรอยบนใบหน้าของคุณ ช่วยลดอัตราการเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งต่างๆและโรคหัวใจได้ อีกทั้งยังช่วยลดการอุดตันของไขมันในเส้น ทำให้ไม่เสี่ยงต่อการเป็นโรคอีกหลายชนิดที่ตามมา เห็นมั๊ยครับว่า ผลอะโวคาโดเพียงหนึ่งผลนั้น มีคุณประโยชน์ต่อเรามากมายขนาดไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น